[การคืนเงิน/คืนสินค้า] นโยบายการคืนเงินและคืนสินค้า ppe forrentl

1. การยื่นคำร้องขอคืนสินค้า/คืนเงิน ผู้ซื้อสามารถยื่นคำร้องขอคืนสินค้า (“สินค้า”) และ/หรือคืนเงินได้ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขในนโยบายการคืนเงินและคืนสินค้านี้ และเงื่อนไขการให้บริการ โดยต้องทำก่อนวันสิ้นสุดระยะเวลาของ Shopee Guarantee ตามที่ระบุไว้ สำหรับสินค้า ppe forrentl จะเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของ ppe forrentl

2. การยื่นคำร้องขอคืนสินค้า ผู้ซื้อสามารถยื่นคำร้องขอคืนเงินและ/หรือคืนสินค้าในกรณีดังนี้:

  • สินค้ามีตำหนิ ใช้การไม่ได้ หรือเสียหายระหว่างการจัดส่ง
  • ผู้ขายส่งสินค้าไม่ตรงกับข้อมูลที่ตกลงกันไว้
  • สินค้าแตกต่างอย่างเป็นสาระสำคัญจากคำอธิบาย
  • ตกลงกับผู้ขายโดยตรง
  • กฎหมายกำหนดให้คืนเงิน

ผู้ซื้อจะต้องส่งคำร้องผ่าน ppe forrentl บนมือถือ และอาจต้องส่งสินค้ากลับตามที่ ppe forrentl กำหนดภายใน 3 วันปฏิทิน

ppe forrentl จะพิจารณาคำร้องขอคืนเงินและคืนสินค้าโดยดุลยพินิจของตน ผลการพิจารณาของ ppe forrentl ถือเป็นที่สุดและเด็ดขาด

3. สิทธิ ข้อกำหนด และเงื่อนไขสำหรับผู้ขาย 3.1 ppe forrent จะบอกกล่าวผู้ขายเป็นลายลักษณ์อักษรเมื่อได้รับคำร้องขอคืนสินค้า/คืนเงิน ผู้ขายต้องตอบรับภายในเวลาที่กำหนด หากไม่ตอบรับ ppe forrentl จะดำเนินการประเมินคำร้องของผู้ซื้อโดยไม่ต้องบอกกล่าวเพิ่มเติม

3.2 ppe forrentl อาจพิจารณาไม่ต้องจัดส่งสินค้าคืนไปยังผู้ขาย

3.3 ผู้ขายอาจอุทธรณ์ผลการพิจารณาของ ppe forrentl โดยติดต่อและเตรียมหลักฐานประกอบการอุทธรณ์ ppe forrentl จะพิจารณาตามดุลยพินิจและผลการพิจารณาถือเป็นที่สุดและเด็ดขาด

4. สภาพของสินค้าที่คืน ผู้ซื้อควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าสินค้า และ อุปกรณ์เสริมต้องส่งคืนในสภาพที่ได้รับ

5. ค่าใช้จ่ายในการคืนสินค้า ผู้ขายจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการส่งคืนสินค้าทุกกรณี หากมีข้อขัดแย้ง ppe forrentl จะพิจารณากำหนดผู้รับผิดชอบ ผู้ขายสามารถเปิดข้อพิพาทได้ภายใน 2 วันหากไม่เห็นด้วยกับผลการตัดสิน

6. การคืนเงิน ผู้ซื้อจะได้รับเงินคืนหลังจากที่ ppe forrentl ได้รับคำยืนยันจากผู้ขายว่ารับสินค้าคืนแล้ว หาก ppe forrentl ไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ขายภายในเวลาที่กำหนด ppe forrentl มีสิทธิ์คืนเงินให้ผู้ซื้อโดยไม่ต้องบอกกล่าวเพิ่มเติม

7. การสื่อสารระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ppe forrentl ส่งเสริมให้ผู้ใช้สื่อสารกันในกรณีที่เกิดปัญหาในการทำธุรกรรม ผู้ซื้อควรติดต่อผู้ขายโดยตรงหากมีปัญหาเกี่ยวกับสินค้าที่สั่งซื้อ